Trao gần 50 giải tại hội thao công nhân cao su khu vực miền núi phía Bắc

12:35 - Thứ Năm, 30/05/2024 Lượt xem: 3027 In bài viết

ĐBP - Sau 3 ngày tranh tài sôi nổi với nhiều trận thi đấu hay, hấp dẫn, sáng nay (30/5), Ban tổ chức hội thao công nhân, viên chức, lao động cao su năm 2024 khu vực miền núi phía Bắc thuộc Tập đoàn Công nghiệp cao su Việt Nam đã tổ chức bế mạc và trao giải cho các đoàn, vận động viên đoạt giải ở các nội dung.

Các vận động viên Công ty Cổ phần Cao su Điện Biên thi đấu chung kết môn kéo co.

Hội thao công nhân, viên chức, lao động năm 2024 khu vực miền núi phía Bắc diễn ra từ ngày 28 - 30/5 với sự tham gia của gần 250 vận động viên đến từ 9 công ty cổ phần cao su thuộc các tỉnh: Điện Biên, Lai Châu, Sơn La, Hà Giang, Yên Bái, Lào Cai. Các vận động tham gia tranh tài ở 8 môn với 12 nội dung thi đấu, gồm: Bóng đá, bóng chuyền, bóng chuyền hơi, cầu lông, bóng bàn, quần vợt, cờ tướng và kéo co.

Đại diện Ban tổ chức trao giải cho các vận động viên đoạt giải ở nội dung bóng bàn đôi nam.

Theo đánh giá của Ban tổ chức, giải đấu năm nay có chất lượng chuyên môn cao, xuất hiện nhiều trận đấu kịch tích, giằng co, hấp dẫn; các vận động viên thi đấu nhiệt tình với tinh thần đoàn kết, trung thực, cao thượng…

Các vận động viên nhận giải ở nội dung cầu lông đôi nam nữ dưới 45 tuổi.

Kết thúc hội thao, Ban tổ chức đã trao gần 50 giải cho các đoàn và vận động viên. Trong đó, trao 12 giải nhất, 12 giải nhì, 12 giải ba cho các vận động đoạt giải ở các nội dung thi đấu; trao 1 giải nhất, 2 giải nhì, 2 giải ba và 4 giải khuyến khích toàn đoàn cho các đội. Ngoài ra, Ban tổ chức cũng trao giải cho các vận động viên nam, nữ lớn tuổi nhất; trao giải vua phá lưới và thủ môn xuất sắc ở môn bóng đá.

Lãnh đạo LĐLĐ tỉnh và Công đoàn Cao su Việt Nam trao cúp vô địch và huy chương cho các đội đoạt giải ở môn bóng đá nam.

Với thành tích thi đấu đồng đều, đoạt giải cao ở các nội dung, Công ty Cổ phần Cao su Điện Biên đã xuất sắc đoạt giải Nhất toàn đoàn tại hội thao công nhân, viên chức, lao động năm 2024 khu vực miền núi phía Bắc.

Tin, ảnh: Đức Linh
Bình luận

Tin khác

Back To Top